Hổ trợ trực tuyến
Hổ trợ trực tuyến
0898498428

Gia Phát - 20 năm, 1 chặng đường

1158 Lượt xem
  • Trải qua 20 năm thành lập, Gia Phát đã và đang thành công trên con đường của chính mình, trở thành một công ty cung cấp những sản phẩm hút ẩm, đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và mang lại giá trị thực tiễn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 20 năm trước, Gia Phát được thành lập với hoài bão, khát khao trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hút ẩm hàng đầu Việt Nam và sẽ không ngừng kiến tạo để khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong tương lai. Và tất cả, với thời gian công ty Gia Phát đang dần thực hiên được những hoài bão, khát khao ấy. Không ngừng vươn xa, Gia Phát mở rộng thị trường khắp các nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, Gia Phát luôn tiếp tục phát triển con người và văn hoá tại công ty, đào tạo nhân viên trở thành những cá nhân xuất sắc có ích cho xã hội, những gì là giá trị cốt lõi, mãi mãi sẽ không thể thay đổi.
  • Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Gia Phát, tất cả thành viên Gia Phát cùng các Quý vị khách quý, các đối tác đã cùng nhau hội tụ về đây đông đủ thêm một lần nữa khẳng định sức mạnh Gắn kết, sức mạnh của Niềm Tin và Khát khao để cùng Gia Phát tiến tới những thành công lớn hơn nữa trong hành trình phát triển bền vững trong tương lai.
    • Xin chân thành cảm ơn toàn thể khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để tới tham dự và chung vui với lễ kỷ niệm của công ty chúng tôi.
    • Xin kính chúc quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
    • Và chúc cho công ty GIA PHÁT ngày một phát triển, thành công và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh hút ẩm !

Hình ảnh kỉ niệm công ty:

 

Tin tức khác

Về đầu trang
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: (0272) 6270 388